Pro_DT2

Posted by : Unknown Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

kỹ thuật giải quyết sự cố  khi lái xe
Các bạn lái xe ô tô đi xa khi gặp sự cố là rất lo lắng và không biết xử lý ra sao. Đang trong lúc lái xe trên đường trường chẳng may bạn gặp sự cố về xe bạn thường rất hoang mang và lo lắng không biết làm thế nào. Hôm nay chúng tôi công ty Việt Tâm Đức chuyên bổ túc lái xe ô tô và đào tạo lái xe ô tô xin chia sẻ đến các bạn lái xe ô tô một số kỹ thuật để xử lý sự cố khi lái xe các bạn cùng tham khảo nha.
Việc bảo trì, bảo dưỡng xe hơi đúng cách lại đóng vai trò quan trọng giúp chị em lái xe an toàn cũng như tiết kiệm nhiên liệu và chi phí về lâu dài. Tuy nhiên, hầu hết chị em khi học lái xe đều chưa hiểu rõ vai trò của bảo dưỡng xe đúng hạn và chỉ mang xe đi sửa khi có hỏng hóc hay sự cố. Vậy thì, thói quen mang xe đi bảo trì, bảo dưỡng định kỳ sẽ là một thói quen cần thiết của những chị em biết “chăm” xe chuyên nghiệp.
Sự cố khi lái xe là điều khó có thể tránh nổi khi bạn điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Sau đây , trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe sẽ đưa ra một số sự cố thường gặp và hướng giải quyết nhanh nhất giúp bảo dưỡng xe của bạn một cách đơn giản nhất. 
Giải quyết sự cố kỹ thuật khi lái xe
Giải quyết sự cố kỹ thuật khi lái xe

Động cơ quá nhiệt

Các dấu hiệu của động cơ quá nhiệt là khi kim đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát lên đến vùng đỏ hoặc đèn động cơ báo sáng. Dấu hiệu cho thấy tình huống nguy cấp hơn là khi có khói trắng hoặc hơi nước bốc lên ở nắp ca-pô hoặc động cơ chết máy không khởi động lại được. Cách xử lý trong trường hợp này là nhanh chóng tắt máy, xuống xe, tránh xa nắp ca-pô và không mở nắp két nước làm mát. Những công việc còn lại sẽ được thực hiện được bởi đội cứu hộ.

Động cơ quá nhiệt


Hỏng lốp xe
Dấu hiệu của một chiếc lốp xe đang có vấn đề là tay lái bị nặng, khó kiểm soát và xe bị kéo về phía lốp hỏng. Đây đều là những dấu hiệu dễ nhận biết khi chị em lái xe. Cách giải quyết trong trường hợp này cũng không có gì khó khăn. Chị em chỉ cần nhanh chóng đỗ xe an toàn, tắt động cơ và bật đèn báo nguy hiểm. Trong điều kiện không cho phép, chị em có thể tự thay lốp dự phòng. Một cách đơn giản hơn là gọi người thân hoặc cứu hộ đến giúp giải quyết sự cố khi lái xe.



 Hỏng lốp xe

Hỏng ác-quy

Đề dài, máy khó nổ hay không đề nổ được động cơ là những dấu hiệu thường thấy của ác-quy bị hỏng. Ngoài ra, việc quan sát các đèn báo hiệu trên bảng đồng hồ cũng giúp nhận biết các vấn đề của ác-quy. Trong trường hợp ác-quy đã hỏng, cách duy nhất là mang xe đến trạm được uỷ quyền để tiến hành sửa chữa, thay thế. Bên cạnh đó, để tránh các vấn đề về ác-quy, chị em nên mang xe đi bảo dưỡng định kì đúng hạn, lưu ý tắt đèn và quạt gió điều hòa khi rời khỏi xe, và sạc bổ sung bình ác-quy định kì trong trường hợp xe không dùng lâu ngày.

 Hỏng ác-quy


Ngoài các cách xử lý sự cố tại chỗ, các chuyên gia cũng đưa ra một số lời khuyên giúp chị em chủ động trong việc chăm sóc chiếc xe của mình:

  •  Trang bị sẵn trên xe các dụng cụ cần thiết như đèn pin, dây kéo xe, dây đấu ác-quy, chai nước, kích và tuýp lốp.
  •  Mang xe đi bảo trì, bảo dưỡng đúng hạn.
  •  Lưu các số điện thoại hỗ trợ như số cứu hộ, số của chuyên viên bảo dưỡng xe của hãng… để dùng khi cần thiết.
Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe tại hà nội, bổ túc tay lái giá rẻ tại hà nội, bổ úc lái xe số sàn ở đâu, bổ túc lái xe số tự động ở đâu, bổ túc lái xe số sàn giá rẻ ở đâu, bổ túc tay lái tự động ở đâu.

>>>>Tin tức liên quan:
  1. Bổ túc lái xe ô tô tại hà nội
  2. Bổ túc tay lái uy tín ở đâu
  3. Bổ túc tay lái số sàn ở Hà Nội
  4. Bổ túc tay lái số tự động ở đâu

Mọi thông tin xin liên hệ:


BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

Cơ sở 1: p1114 tòa 789 bộ quốc phòng , Nhân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2: p106 tòa C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân




Hotline 0462.97.98.96 hoặc DĐ 0965.292.759


Nguồn Internet

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © LỚP HỌC LÁI XE - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -