Pro_DT2

Posted by : Unknown Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

ĐIỀU KIỆN VỀ SỨC KHỎE ĐỂ HỌC VÀ THI BẰNG LÁI XE Ô TÔ, XE MÁY CÁC HẠNG C, B2, B1, A2, A1 NHƯ THẾ NÀO? 


Xe máy, ô tô dường như là phương tiện giao thông không thể thiếu đối với tất cả mọi người thay cho việc đi bộ, đi xe đạp như những lúc trước. Chính vì lẽ đó, đăng kí một khóa học lái xe máy, ô tô và thi sát hạch để có ngay một tấm bằng là điều cần thiết và bắt buộc đối với tất cả những người điều khiển phương tiện giao thông là xe máy, ô tô.
Do vậy, điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 như thế nào được nhiều người quan tâm nhất nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được. Để tìm hiểu về vấn đề của các bạn, hôm nay trung tâm Dạy nghề học lái xe huyện Nhà Bè giải đáp thắc mắc của các bạn trong suốt thời gian qua.

Học lái xe ô tô, xe máy hạng c, b2, a2, a1
Theo nghị định của Bộ Y tế về việc ban hàng tiêu chuẩn sức khỏe người điều khiển cơ giới đường bộ, thì điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 được quy định rõ như sau:
- Điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 được chia làm mục riêng biệt đối với người khám tuyển tức là khám sức khỏe cho người vào học lái xe, dự thi nâng hạng giấy phép lái xe, tuyển dụng lái xe và khám định kì đối với người đổi giấy phép lái xe. Điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 được áp dụng cho người lái xe là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.
- Điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 gồm có tiêu chuẩn về thể lực, chức năng sinh lý – bệnh tật gồm mắt, tai mũi họng, xương hàm mặt, tâm thần, thần kinh, tim mạch, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa… và được quy định cụ thể, rõ ràng đối với người học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng.
Bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1, cũng như bạn lo lắng sợ rằng mình không đủ điều kiện về sức khỏe để học và thi bằng lái xe ô tô, xe máy các hạng C, B2, B1, A2, A1 thì không cần e ngại gì nữa, hãy liên hệ ngay với trung tâm Dạy nghề học lái xe huyện Nhà Bè để có thể sớm hoàn thành thủ tục về giấy khám sức khỏe cũng như hồ sơ và nhận ngay tấm bằng lái xe về nhà.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Tks bạn viết bài viết rất hay, chờ mong sẽ có nhiều nữa những bài viết tốt hơn về vấn đề này để độc giả được theo dõi học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về kỹ năng kiến thức lái xe| qua đó góp phần lái xe an toàn hơn. Tôi cũng có một câu hỏi muốn hỏi tác giả là :không có giấy phép lái xe máy thì có được thi bằng lái xe ô tô bằng b2 không ?

    Trả lờiXóa

- Copyright © LỚP HỌC LÁI XE - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -