Pro_DT2

Posted by : Unknown Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về bằng lái xe ô tô hạng C

05-08-2015
Nếu bằng lái xe hạng B được phép điều khiển các loại xe thông dụng dưới 9 chỗ ngồi đã trở nên thân thuộc với nhiều khách hàng, thì bằng lái xe ô tô hạng C lại khiến không ít người băn khoăn về công dụng, thời gian sử dụng và các vấn đề xoay quanh.
Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn những kiến thức xung quanh bằng lái xe hạng C để bạn có thể hiểu rõ và lựa chọn khóa học phù hợp
Công dụng: Bên cạnh việc được phép điều khiển các loại xe 4 bánh dưới 9 chỗ như bằng B, thì người sở hữu bằng lái xe ô tô hạng C còn được phép sử dụng và kinh doanh vận tải các loại xe ô tô tải, ô  tô tải chuyên dụng và máy kéo rơ móc với trọng tải >3500 kg. Như vậy, với loại bằng này bạn có thể sử dụng rất nhiều loại xe, phục vụ mục đích đa dạng trong cuộc sống
Tìm hiểu về bằng lái xe ô tô hạng C
Thời gian bằng có hiệu lực: Bằng C có hiệu lực sử dụng trong vòng 5 năm, bạn bắt buộc phải đổi bằng mới hoặc nâng bằng trước khi hết hiệu lực, để tránh bị phạt nghiêm trọng. Như vậy, so với bằng lái xe hạng B, hạng C được phép điều khiển nhiều loại xe hơn nhưng thời gian sử dụng lại ngắn hơn đáng kể.
Đây chính là yếu tố để bạn cân nhắc lựa chọn loại bằng phù hợp
Điều kiện thi: Để đăng ký học và thi bằng lái xe ô tô hạng C bạn phải đủ 21 tuổi trở lên và có sức khỏe tốt.
Hồ sơ đăng ký: Về cơ bản, bạn chỉ cần chuẩn bị CMND photo và ảnh 3x4, các giấy tờ cần thiết còn lại sẽ được trung tâm đào tạo hỗ trợ toàn bộ, nhanh chóng và tiện lợi.
Với những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn đã hiểu rõ về bằng lái xe ô tô hạng C và lựa chọn cho mình khóa học lái xe phù hợp? Mọi ý kiến thắc mắc, băn khoăn, xin đừng ngại ngần chia sẻ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © LỚP HỌC LÁI XE - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -