Pro_DT2

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bí quyết lái xe đường trường:
Nếu bạn là người mới học lái xe ô tô chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều những kinh nghiệm và bí quyết khi lái xe. không chỉ các bạn mà những người lái xe và có bằng lái xe chưa chắc bạn có kỹ năng hoặc bí quyết  lái xe đường trường. Để có được những kỹ năng lái xe đường trường bạn cần có kinh nghiệm lái xe nhiều lần thì bạn mới có được những kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi công ty Việt Tâm Đức chuyên đào tạo lái xe và bổ túc lái xe ô tô tại hà nội xin chia sẻ một số kinh nghiệm lái xe đường trường cho các bạn cùng tham khảo nha. 
Sau đây mình chia sẻ kinh nghiệm lái xe ôtô đường trường 


Bí quyết lái xe đường trường:
Bí quyết lái xe đường trường:
Đối với đường có dải phân cách là sơn kẻ liên tục thì ta áp dụng các nguyên tắc trên như sau:
  1. Kinh nghiệm lái xe ô tô đường trường vào buổi sáng bạn nên lái xe “hơi lấn” sang bên phải theo chiều đi. Lý giải cho việc làm này là khi lái xe trên đường trường hầu hết vào các buổi sáng hay có hiện tượng ngủ gật và lấn trái của các xe đối diện, việc bạn lấn phải kết hợp chớp đèn pha sẽ giúp xe đối diện sớm nhận ra bạn để tránh, bên cạnh đó vào sáng sớm bên phải thường thì có xe di chuyển hơn. Tuy nhiên nếu bạn lấn phải nhiều quá sẽ rất nguy hiểm.
  2. Chiều “lấn trái”, kinh nghiệm lái xe ôtô vào buổi chiều là nên tránh các phương tiện đi cùng chiều với bạn như xe đạp và xe máy. Việc bạn hơi lấn qua bên trái khi không có xe ngược chiều sẽ giúp việc tránh xe cùng chiều dễ dàng hơn.
  3. Tuy nhiên nếu có xe ngược chiều thay vì việc lấn trái bạn nên giảm tốc độ đi đúng phần đường sẽ an toàn hơn. Ngược lại nếu cố lấn thì chuyện va chạm nhau là chuyện khó tránh khỏi.
  4. Nguyên tắc “vay bao nhiêu trả bấy nhiêu” sau mỗi lần vượt xe hay tránh xe khác, nhanh chóng đưa tay lái về vị trí thẳng lái có nghĩa là xe đi ở giữa làn đường của mình. Quan sát 2 gương hậu lấy vạch sơn, hàng cây, vạt cỏ, thanh xe… hay bất kỳ có thể làm “mốc” để rút kinh nghiệm. Việc làm này hơi khó nên bạn cần phải luyện tập nhiều, sẽ thành thói quen.
  5. Luật quy định từ 18h phải bật đèn thì mình bật, có thể là đèn gầm, nếu đèn pha thì bật chiếu gần, chớp đèn bấm còi khi gặp xe ngược chiều nếu xe ngược chiều vẫn lấn đường và thậm chí xi-nhan trái.
  6. Trên đường hai chiều mà không có dải phân cách cố định, việc tránh các xe đi ngược chiều hay cùng chiều điều nhờ vào khả năng và óc phán đoán của mỗi người.
  7. Để lái xe một cách an toàn nhất các bạn nên tập luyện thường xuyên và liên tục. Mục tiêu phấn đấu là “cảm giác tốt và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống”.
  8. Để làm được điều này thì chúng ta cần nắm các kiến thức cơ bản như: đi đúng phần đường, đúng tốc độ dành cho loại phương tiện mà bạn đang sử dụng, một số nguyên tắc mà bạn cần nhớ như “sáng lấn phải, chiều lấn trái”, “vay bao nhiêu trả bấy nhiêu”, sử dụng tối ưu đề pha, còi, xi-nhan, gương chiếu hậu
Đó là những kinh nghiệm lái xe ôtô đường trường được áp dụng tại mọi thời điểm, bạn nên nhớ các nguyên tắc trên để lái xe ô tô một cách an toàn nhất. Và đó những nguyên tắc lái xe an toàn cơ bản mà bạn cần nhớ và hiểu.

Tag: bổ túc lái xe, bổ túc tay lái, bổ túc lái xe giá rẻ, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc lái xe tại hà nội, bổ túc tay lái giá rẻ tại hà nội, bổ úc lái xe số sàn ở đâu, bổ túc lái xe số tự động ở đâu, bổ túc lái xe số sàn giá rẻ ở đâu, bổ túc tay lái tự động ở đâu.

>>>>Tin tức liên quan:
  1. Bổ túc tay lái tại hà nội
  2. Bổ túc tay lái uy tín ở đâu
  3. Bổ túc tay lái số sàn ở Hà Nội
  4. Bổ túc tay lái số tự động ở đâu

Mọi thông tin xin liên hệ:


BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

Cơ sở 1: p1114 tòa 789 bộ quốc phòng , Nhân Mỹ, Mỹ Đình ,Nam Từ Liêm , Hà Nội

Cơ sở 2: p106 tòa C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân




Hotline 0462.97.98.96 hoặc DĐ 0965.292.759

Nguồn Internet

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © LỚP HỌC LÁI XE - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -